Trường Đại học Công nghệ thông tin và Truyền thông Việt-Hàn dành nhiều học bổng và ưu đãi cho tân sinh viên

Trường Đại học (ĐH) Công nghệ thông tin và Truyền thông Việt-Hàn, Đại học Đà Nẵng (ĐHĐN) (mã tuyển sinh VKU) là một trường ĐH thành viên của ĐHĐN và là trường ĐH đào tạo các chuyên ngành về công nghệ thông tin và truyền thông duy nhất của khu vực Miền Trung và Tây Nguyên.

 Với truyền thống kinh nghiệm đào tạo và tiềm lực đội ngũ cán bộ, giảng viên uy tín, trình độ cao, cơ sở vật chất được đầu tư hiện đại, đáp ứng yêu cầu đào tạo và nghiên cứu khoa học trong bối cảnh công nghiệp 4.0, năm 2020, Nhà trường tuyển 1.200 chỉ tiêu cho 03 ngành gồm: Công nghệ thông tin, Công nghệ kỹ thuật máy tính và Quản trị kinh doanh.

VKU-một học hiệu vươn tầm quốc tế 

Năm học này, Nhà trường dành hơn 2 tỷ đồng cấp học bổng cho sinh viên đồng thời triển khai nhiều nhiều chính sách hỗ trợ, ưu đãi cho tân sinh viên đăng ký xét tuyển và được trúng tuyển vào trường. Đặc biệt, với lợi thế sẵn có mối quan hệ hợp tác với các đối tác, doanh nghiệp hàng đầu trong lĩnh vực công nghệ thông tin và truyền thông đang có nhu cầu khát nguồn nhân lực chất lượng cao, Nhà trường đã thu hút được nhiều sự ủng hộ, tài trợ học bổng của các doanh nghiệp dành cho sinh viên với tổng trị giá hàng trăm triệu đồng cùng nhiều chương trình hỗ trợ ưu đãi các phương tiện, thiết bị công nghệ phục vụ học tập như: Máy tính xách tay, máy tính bảng, điện thoại thông minh…

 

PGS.TS. Nguyễn Ngọc Vũ-Giám đốc ĐHĐN

trao học bổng cho Thủ khoa đầu vào của Nhà trường 

Là trường ĐH công lập thành viên của ĐHĐN, mức học phí đối với sinh viên VKU được xem như thấp nhất trong cả nước (khoảng từ 4,9 đến 5,6 triệu đồng/học kỳ). Bên cạnh đó, năm học này, Nhà trường tiếp tục triển khai các chương trình ưu đãi hỗ trợ sinh viên tối đa theo quy định cũng như từ các nguồn lực của mình, cụ thể như:

- Miễn 100% học phí 02 kỳ đầu:

Đối với các thí sinh tuyển thẳng theo Quy định của Bộ giáo dục và đào tạo (cụ thể theo đề án kèm theo - link đến đề án:  http://ts.udn.vn/files/2020/2020_6_24_49_49_754_vku_-_de_an_20200623.pdf)

Đối với thí sinh đạt giải (nhất, nhì, ba) trong các cuộc thi học sinh giỏi và cuộc thi khoa học kỹ thuật cấp tỉnh, thành phố trực thuộc Trung ương.

VKU có nhiều mối quan hệ hợp tác và 

nhận được sự hỗ trợ đồng hành của doanh nghiệp 

- Giảm 75% học phí 02 kỳ đầu:

Đối với thí sinh các trường chuyên có điểm trung bình các môn học năm học lớp 10 và lớp 11 theo tổ hợp xét tuyển đạt từ 8,00 trở lên.

- Giảm 50% học phí 02 kỳ đầu:

Đối với thí sinh các trường chuyên có điểm trung bình năm học lớp 10 và lớp 11 của môn chuyên đạt từ 8,00 trở lên, điểm trung bình môn không chuyên thuộc tổ hợp xét tuyển đạt từ 5,00 trở lên.

Đối với thí sinh đạt thành tích học sinh giỏi hai năm liền (lớp 10 và lớp 11) trong thời gian học THPT.

Đối với thí sinh có điểm trung bình (lớp 10 và lớp 11) theo tổ hợp xét tuyển đạt loại giỏi hoặc tổng điểm trung bình 3 môn (lớp 10 và lớp 11) theo tổ hợp từ 24 điểm trở lên.

Cơ sở vật chất tiện nghi, hiện đại 

Miễn, giảm 50% - 100% học phí và miễn phí ký túc xá (KTX)

Đối với các thí sinh trúng tuyển vào trường theo phương thức tuyển sinh riêng của Trường và xét tuyển thẳng theo quy định của Bộ GD-ĐT sẽ được hưởng nhiều chính sách ưu đãi về học phí, KTX và các chính sách hỗ trợ học tập khác.

Với sức chứa hơn 4.000 chỗ ở, KTX của Nhà trường có thể đáp ứng 100% nhu cầu nội trú của sinh viên với đầy đủ tiện nghi, ngay bên cạnh là trung tâm thể thao, nơi lý tưởng để sinh viên phát triển toàn diện về thể chất và sức khỏe, đảm bảo yên tâm học tập.  

Môi trường học tập thân thiên, tiện nghi, hiệu quả

Với những chính sách về học bổng và ưu đãi hỗ trợ thí sinh và tân sinh viên trước thềm năm học mới 2020-2021 cùng với cơ sở vật chất tiện nghi, hiện đại và đội ngũ cán bộ, giảng viên uy tín, tâm huyết, phần lớn được đào tạo ở nước ngoài, VKU thực sự đang trở thành một học hiệu vươn tầm quốc tế, một địa chỉ tin cậy, chất lượng cao luôn được nhiều phụ huynh, thí sinh tin tưởng và lựa chọn, sẵn sàng đáp ứng nhu cầu nguồn nhân lực cho các ngành công nghệ mũi nhọn, công nghệ cao cho đất nước hội nhập trong kỷ nguyên số.

Nối nhịp cầu hữu nghị Việt-Hàn 

Xem thêm tin trên Báo Quảng Nam

BÌNH LUẬN

Đối tác - hợp tác

Liên kết hữu ích