Thăm và tặng quà nhân dịp tết Nguyên đán Tân Sửu cho sinh viên Lào đang sinh hoạt tại ký túc xá

Nhân dịp Tết Nguyên đán Tân Sửu, hai trường thành viên của Đại học Đà Nẵng là trường Đại học Công nghệ Thông tin và Truyền thông Việt-Hàn và Khoa Y Dược phối hợp tổ chức buổi gặp mặt tặng quà cho 18 sinh viên Lào của hai đơn vị đang sinh hoạt tại Kí túc xá của trường Đại học Công nghệ Thông tin và Truyền thông Việt-Hàn. Buổi gặp gỡ thân mật giữa Nhà trường và sinh viên Lào thể hiện sự quan tâm, chia sẻ, động viên của Nhà trường đối với các sinh viên vì ảnh hưởng của tình hình dịch Covid 19 không thể sum họp với gia đình trong dịp nghỉ nhân Tết cổ truyền của Việt Nam.

Tại buổi gặp gỡ, ThS. Trần Thị Kim Oanh, Trưởng phòng Phòng Công tác Sinh viên, Đại học Công nghệ Thông tin và Truyền thông Việt-Hàn thay mặt Nhà trường chúc các em có một kì nghỉ vui vẻ và an toàn. Đặc biệt, cô đã có những dặn dò rất chu đáo về việc sinh hoạt, học tập và vui chơi của các em sinh viên trong tình hình dịch bệnh Covid 19 hiện nay.

Thay mặt Ban chủ nhiệm Khoa Y Dược, Thạc sỹ, Bác sỹ Hồ Xuân Tuấn, Phó Trưởng Khoa, với kinh nghiệm học tập và làm việc tại nước Cộng hòa Pháp, cũng đã chia sẻ với các em sinh viên những khó khăn khi sinh hoạt và học tập xa gia đình; đồng thời động viên các em cố gắng vượt qua những trở ngại này để có được quãng thời gian ý nghĩa và kết quả học tập mỹ mãn.

Đến dự buổi gặp mặt còn có Thạc sỹ Nguyễn Kim Cường, đại diện Đảng ủy Nhà trường. Thầy đã trò chuyện, hỏi thăm về kế hoạch Tết của các sinh viên, nhắc nhở các bạn chú ý các biện pháp phòng dịch Covid cũng như an toàn giao thông và an ninh trật tự để đảm bảo một kì nghỉ lễ vui khỏe và lành mạnh.

Để bày tỏ lòng cảm ơn về sự quan tâm tới sinh viên nước ngoài ăn Tết tại Nhà trường, em Chanthaphim Sengdavanh và Khamsamai Sysoutta đại diện cho sinh viên Đại học Công nghệ Thông tin và Truyền thông Việt-Hàn và Khoa Y Dược phát biểu cảm ơn sự quan tâm của Nhà trường đối với sinh viên nước ngoài sống xa gia đình trong dịp Tết cổ truyền của Việt Nam.

Kết thúc buổi gặp gỡ, các Thầy, Cô và các em sinh viên cùng nhau hy vọng vào một năm mới nhiều thuận lợi để các em có thể có nhiều trải nghiệm thú vị hơn tại trường Đại học Công nghệ Thông tin và Truyền thông Việt-Hàn và Khoa Y Dược, Đại học Đà Nẵng cũng như tại thành phố Đà Nẵng.

 

BÌNH LUẬN

Đối tác - hợp tác

Liên kết hữu ích