Hội nghị CBVC Trường Đại học Công nghệ Thông tin và Truyền thông Việt - Hàn năm 2020

Nhằm tổng kết đánh giá những thành quả đã đạt được trong năm học vừa qua, xây dựng phương hướng năm học 2020-2021 và tuyên dương, khen thưởng các tập thể, cá nhân đã đạt thành tích xuất sắc trong năm học 2019-2020, ngày 24/11/2020, Trường Đại học Công nghệ Thông tin và Truyền thông - ĐHĐN đã tổ chức thành công Hội nghị Cán bộ viên chức năm 2020

Về tham dự Hội nghị có sự hiện diện của PGS.TS. Ngô Văn Dưỡng – Phó Giám đốc Đại học Đà Nẵng, Lãnh đạo các ban chức năng của Đại học Đà Nẵng; Đảng ủy, Hội đồng trường, Lãnh đạo Trường Đại học Công nghệ Thông tin và Truyền thông cùng hơn 200 cán bộ viên chức, giảng viên của nhà trường.

Báo cáo tổng kết năm học 2019-2020, PGS.TS. Huỳnh Công Pháp – Bí thư Đảng ủy, Q.Hiệu trưởng trường Đại học Công nghệ Thông tin và Truyền thông đã nêu lên những kết quả nổi bật trên tất cả các mặt công tác đã đạt được trong năm học vừa qua. . Năm 2020, bước ngoặc đầu tiên của Trường mới thành lập với nhiều thay đổi tích cực trong quản lý, điều hành, tổ chức hoạt động của Nhà trường. Mặc dù, hình thành từ nhiều đơn vị khác nhau, cách thức quản lý, văn hóa làm việc khác nhau, bộ máy tổ chức nhân sự chưa hoàn thiện nhưng CBVC Nhà trường đã đoàn kết, gắn bó, đồng tâm hiệp lực thực hiện tốt các nhiệm vụ chính trị của Nhà trường và cấp trên giao.

Năm học 2019-2020 ghi nhận nhiều hoạt động khoa học và công nghệ, khởi nghiệp và sáng tạo được tổ chức. Chương trình chuỗi các sự kiện khoa học, sáng tạo và khởi nghiệp năm 2020 đã đánh dấu cột mốt mới, quan trọng trong chặng đường 9 năm liên tiếp Hội thảo khoa học Quốc gia CITA (CITA 2020 – Lần thứ 9). Hội thảo CITA, đã trưởng thành hơn, và ngày càng được cộng đồng những nhà khoa học ủng hộ, đồng hành và quan tâm nuôi dưỡng. Hội thảo lần này đã thu hút được hơn 200 nhà tác giả, và đã chọn lọc gần 50 chất lượng sau quá trình phản biện hết sức chặt chẽ và nghiêm túc, mỗi bài báo có từ 2-3 phản biện để in trong Kỷ yếu Hội thảo, trong đó có gần 50% bài viết bằng tiếng Anh. Đặc biệt, Hội thảo khoa học quốc tế ICCCI 2020 được tổ chức đã thu hút hơn 400 bài báo của hơn 700 tác giả từ 40 nước trên toàn thế giới, với 136 bài báo đạt chất lượng cao được lựa chọn đăng bài. Tổ chức thành công hội thảo hợp tác nhà trường và doanh nghiệp, ký kết MOU với các doanh nghiệp lớn đặc biệt là ký kết MOU với tập đoàn LG.

Bên cạnh đó nhà trường còn chú trọng tổ chức các cuộc thi tạo sân chơi khoa học bổ ích cho sinh viên đang theo học Cuộc thi Tìm kiếm tài năng tiếng Anh ETC (English Talent Competition for Students of Information and Communication Technology), Cuộc thi Best Web design 2020 Best website design for students of information and communication technology

Công tác Hợp tác quốc tế được chú trọng qua kết quả chủ trì và tham gia thành công các dự án Hợp tác quốc tế như dự án HEI ICI, ICTentr, Erasmus+, USAID COMET với các trường đại học uy tín từ Phần Lan, Tây Ban Nha, Ireland; Tiếp tục đề xuất các dự án mới AUF, USAID COMET, Mekong delta, Erasmus+;

Sự thành công của các hoạt động khoa học, khởi nghiệp và sáng tạo đã góp phần thực hiện mục tiêu đào tạo theo định hướng khởi nghiệp và từng bước quốc tế hóa chương trình đạo tạo cũng như các hoạt động giảng dạy – học tập tại Trường Đại học Công nghệ Thông tin và Truyền thông.

Bên cạnh đó, nhà trường đã tích cực phát triển cơ sở vật chất, hạ tầng, cảnh quan khuôn viên, kết nối không gian làm việc để tạo nên môi trường khang trang, sạch đẹp, đánh dấu bản sắc và thương hiệu của một đơn vị đào tạo công nghệ thông tin chất lượng và uy tín.

Qua những đánh giá kết quả đạt được trong năm học qua và phân tích những nguyên nhân, hạn chế cần khắc phục, Nhà trường đã đề ra những phương hướng nhiệm vụ công tác trọng tâm và những chỉ tiêu phấn đấu trong năm học 2020-2021 để tập thể Trường ĐH CNTT&TT Việt – Hàn ra sức, đồng lòng phấn đấu xây dựng và phát triển Nhà trường bềnh vững theo đúng định hướng đã đề ra.

Phát biểu tại Hội nghị, PGS.TS. Ngô Văn Dưỡng – Phó Giám đốc Đại học Đà Nẵng đã biểu dương những thành quả mà Trường Đại học Công nghệ Thông tin và Truyền thông đã đạt được trong năm học, nhấn mạnh vai trò của việc phát triển đội ngũ cán bộ, giảng viên và tối ưu nguồn lực với lợi thế của một đại học vùng; đồng thời cần tận dụng thế mạnh trong lĩnh vực công nghệ thông tin để thực hiện những đề tài nghiên cứu mang tính ứng dụng cao, góp phần xây dựng thành phố thông minh tại Đà Nẵng.

 

Hội nghị Cán bộ viên chức năm 2020 đã diễn ra thành công tốt đẹp với tinh thần quyết tâm, đoàn kết nhất trí của toàn thể CBVC, giảng viên, phát huy quyền làm chủ, tinh thần sáng tạo, vượt qua khó khăn thử thách, hăng hái thi đua hoàn thành nhiệm vụ công tác, xây dựng Đại học Công nghệ Thông tin và Truyền thông ngày càng phát triển và vững mạnh trong lĩnh vực đào tạo công nghệ thông tin và truyền thông ở Miền trung và Tây nguyên, đáp ứng nhu cầu cấp bách về nguồn nhân lực chất lượng cao phục vụ cho đất nước trong tình hình mới, đặc biệt trong bối cảnh cuộc cách mạng công nghiệp lần thứ 4 đang diễn ra rất mạnh mẽ với khát vọng vươn đến đỉnh cao của uy tín, chất lượng và khẳng định một học hiệu vươn tầm Quốc tế.

 

 

 

 

 

 

 

 

 

 

 

 

 

 

 

 

 

 

 

 

 

 

 

 

 

 

 

 

 

 

 

 

BÌNH LUẬN

Đối tác - hợp tác

Liên kết hữu ích