Hoạt động thể thao chào mừng kỷ niệm 01 năm thành lập Trường

Ngày 03/01/2020, Trường Đại học Công nghệ Thông tin và Truyền thông Việt - Hàn (VKU) được thành lập theo Quyết định số 15/QĐ-TTg của Thủ tường Chính phủ. VKU là trường đại học đầu tiên tại miền Trung và Tây Nguyên đào tạo chuyên sâu về công nghệ thông tin, cung cấp nguồn nhân lực CNTT&TT cho đất nước trong kỷ nguyên mới với định hướng mục tiêu: trở thành cơ sở đào tạo, nghiên cứu khoa học, chuyển giao công nghệ, đổi mới sáng tạo, khởi nghiệp, phục vụ cộng đồng lớn và uy tín của cả nước về các lĩnh vực công nghệ thông tin, truyền thông và các lĩnh vực công nghệ theo mô hình đại học định hướng ứng dụng; trường học thông minh, hiện đại với phương thức quản trị tiên tiến nhằm cung cấp nguồn nhân lực chất lượng cao, đáp ứng tốt nhu cầu lao động trong thời kỳ hội nhập quốc tế và cuộc cách mạng công nghiệp 4.0.

Nhằm chào mừng 01 năm thành lập VKU (03/01/2020-03/01/2021), Công đoàn trường đã tổ chức các hoạt động thể thao giữa các đơn vị trong trường. Đây là cơ hội để cán bộ viên chức, người lao động của VKU được giao lưu và tăng cường khối đoàn kết, đồng thời thúc đẩy phong trào rèn luyện thể dục thể thao nhằm rèn luyện sức khỏe để công tác và học tập tốt, góp phần vào mục tiêu xây dựng VKU ngày một phát triển.

Các hoạt động diễn ra trong không khí vui vẻ, sôi động và đoàn kết giữa các cán bộ viên chức, người lao động của VKU trong những ngày đầu năm mới 2021.

 

 

 

 

 

 

 

 

 

 

 

 

 

 

BÌNH LUẬN

Đối tác - hợp tác

Liên kết hữu ích