Giới thiệu chung về TT HL-TT

Trung tâm Học liệu và Truyền thông - Trường Đại học Công nghệ Thông tin và Truyền thông Việt – Hàn được bố trí tại khu K, có diện tích sử dụng 2.750 m2 với 03 phòng đọc có sức chứa hơn 1.500 người.

 

Không gian phòng đọc sách tại thư viện

Không gian học tập yên tĩnh, nhiều cây xanh khiến Trung tâm không chỉ là nơi học tập, nghiên cứu mà còn là môi trường thư giãn, nghỉ ngơi lý tưởng sau những giờ học tập căng thẳng.

Thư viện nhà trường hiện có trên 5.000 đầu sách tương đương với hơn 22.000 cuốn sách và hơn 100 tài liệu là các luận văn, luận án, báo cáo nghiên cứu khoa học, tạp chí nghiên cứu. Với hệ thống tài nguyên số thuộc nhiều lĩnh vực khoa học và công nghệ nhằm phục vụ hữu ích, đáp ứng nhu cầu thông tin nghiên cứu và học thuật cho cán bộ, giảng viên và sinh viên toàn Đại học Đà Nẵng.
 
Thư viện được trang bị hơn 50 máy tính phục vụ bạn đọc tra cứu, tìm kiếm thông tin và khai thác tài liệu số. Ngoài ra, mạng internet wifi miễn phí được phủ sóng khắp trường, tạo điều kiện cho sinh viên có thể khai thác và học tập ở khắp nơi trong khuôn viên nhà trường.
 

 
Thư viện phục vụ bạn đọc từ 7h30 đến 21h00 hàng ngày trong tuần, đáp ứng các nhu cầu mượn, trả sách của bạn đọc, cung cấp các dịch vụ hỗ trợ khai thác, tìm kiếm thông tin, truy cập cơ sở dữ liệu và hỗ trợ mượn tài liệu liên thư viện.
 
Hằng năm, thư viện cập nhật nguồn học liệu mới theo yêu cầu của chương trình đào tạo, thường xuyên tổ chức các sự kiện như triển lãm sách, ngày hội sách, nói chuyện chuyên đề vào các ngày lễ kỷ niệm và nhận được sự hưởng ứng nhiệt liệt từ bạn đọc, tạo thành nét đẹp văn hóa đọc trong Nhà trường.
 

Gian hàng trưng bày và giới thiệu sách
 

Thư viện đã và đang trở thành người bạn thân thiết, hỗ trợ đắc lực cho sinh viên và giảng viên toàn trường và là địa điểm học tập, nghiên cứu khoa học lý tưởng của sinh viên và giảng viên.
 

 
HÃY ĐẾN VỚI THƯ VIỆN, GIẢNG ĐƯỜNG THỨ 2 CỦA CÁC BẠN! 
 

BÌNH LUẬN

Đối tác - hợp tác

Liên kết hữu ích