Chiến lược giảng dạy & học tập Marketing KTS

Nhằm giúp sinh viên đạt được các mục tiêu và chuẩn đầu ra của CTĐT ngành Marketing kỹ thuật số đã thiết kế các chiến lược và phương pháp dạy học cụ thể như sau:

Chiến lược dạy học trực tiếp

Dạy học trực tiếp là chiến lược dạy học trong đó thông tin được chuyển tải đến với người học theo cách trực tiếp, giáo viên trình bày và sinh viên lắng nghe. Chiến lược dạy học này thường được áp dụng trong các lớp học truyền thống và tỏ ra có hiệu quả khi muốn truyền đạt cho người học những thông tin cơ bản, giải thích một kỹ năng mới.

Các phương pháp giảng dạy theo chiến lược này được CTĐT ngành Marketing kỹ thuật số áp dụng gồm phương pháp:

 

Dạy học trực tiếp

TLM1

Giải thích cụ thể

TLM2

Thuyết giảng

TLM3

Tham luận

TLM4

Câu hỏi gợi mở

Chiến lược dạy học gián tiếp

Người học được tạo điều kiện trong quá trình học tập mà không cần có bất kỳ hoạt động giảng dạy công khai nào được thực hiện bởi giảng viên. Đây là tiến trình dạy học tiếp cận hướng đến người học, lấy người học làm trung tâm, trong đó giảng viên không trực tiếp truyền đạt nội dung bài học đến sinh viên mà thay vào đó, sinh viên được khuyến khích tham gia tích cực trong tiến trình học, sử dụng kỹ năng tư duy phản biện để giải quyết vấn đề. Các phương pháp giảng dạy theo chiến lược này gồm:

 

 

Dạy dựa vào nghệ thuật

TLM5

Đóng vai

 

Dạy kỹ năng tư duy

TLM6

Giải quyết vấn đề

TLM7

Học theo tình huống

 

Dạy học theo hướng nghiên cứu – giảng dạy

TLM8

Nghiên cứu độc lập

TLM9

Dự án nghiên cứu

TLM10

Trợ giảng và hỗ trợ học thuật

Học trải nghiệm

Học trải nghiệm là chiến lược dạy học trong đó người học tiếp nhận được kiến thức và kỹ năng thông qua những gì mà họ được trải nghiệm qua thực hành, thực tế quan sát và cảm nhận. Các phương pháp giảng dạy theo chiến lược này gồm:

 

Dạy học dựa vào hoạt động - trải nghiệm

TLM11

Trò chơi

TLM12

Thực hành

TLM13

Thực tế, thực tập

TLM14

Tranh luận

TLM15

Thảo luận

Dạy học tương tác

Các phương pháp giảng dạy theo chiến lược này gồm:

 

Dạy học tương tác

TLM16

Học nhóm

Tự học

Các phương pháp giảng dạy và học tập  nói trên giúp sinh viên đạt được chuẩn đầu ra CTĐT, thể hiện trong bảng dưới đây:

 

Tự học

TLM17

Bài tập ở nhà

TLM18

Hoạt động thực hành ngoài giờ

 Mối liên hệ giữa phương pháp dạy - học và chuẩn đầu ra CTĐT

Chiến lược và phương pháp dạy - học

Chuẩn đầu ra CTĐT (PLOs)

PLO1

PLO2

PLO3

PLO4

PLO5

PLO6

PLO7

1

TLM1

x

x

x

x

x

x

x

2

TLM2

x

 

 

x

 

x

 

 

HOTLINE ☎: 0236 6552688 - Tư vấn online: CLICK HERE

BÌNH LUẬN

Đối tác - hợp tác

Liên kết hữu ích